หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chiến Heimerdinger và bảng ngọc mùa 10 new

Heimerdinger là 1 trong những nhà khoa học đại tài đã có công khai minh bạch phá cùng sáng tạo nên nhiều thành công khoa học new. Càng phân tích ông càng tiến sâu hơn vào nghành nghề khoa ma pháp, gồm sự tiến lên của các cây cột ngôi sao sáng thắp sáng cho các bé đường khắp những thành bang. dù là một nhà khoa học khổng lồ nhưng Heimerdinger cũng rất lập dị, trong hành trình lan rộng tri thức của bản thân mình, ông đã thực hiện một thí nghiệm được cho phép não bộ của bản thân mình để nó hoạt động mạnh mẽ hơn. Tuy thí nghiệm chiến thắng, nhưng não của Heimerdinger bị to lên. Heimerdinger luôn luôn tin rằng khoa học là chìa khóa để cứu rỗi thế giới nên ông đã tiến hành với chứng tỏ bằng phương pháp biến thành một thành viên của Game LOL. Ông đó là vị tướng cao cấp nhất và bảng tài năng độc đáo.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm nổi trội là vô cùng chắc chắn nên những pháp sư rất gian lao có vẻ đo ván, nhân vật này cũng chắc là chống lại các quả cầu tuyết lăn của pháp môn sư. không dừng lại ở đó Heimerdinger có cảm giác khống chế lớn tưởng bên trên diện lớn nên biến thành một bộ máy khống chế với đỡ đòn cực khó tính với đối phương. mặc dù thế điểm yếu kém là những năng lực khống chế của Heimerdinger rất thử thách để cần dùng kết quả, lại không có năng lực để chạy trốn nên dễ bị địch áp sát công kích.

Bảng tài năng của Heimerdinger

Kỹ năng nội tại ma Pháp Cơ Giới: Heimerdinger tăng thêm cho ụ súng H-28G cùng tướng bè bạn cạnh bên tốc độ hồi máu.

Ụ Súng tân tiến H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy đc trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu công kích các đối tượng. cực hiếm máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng chắc là tự tắt máy nếu đối thủ đi ra quá xa.

Heimerdinger cần dùng Ụ Súng tân tiến

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về vị trí khiêm tốn trỏ chuột rồi lướt sang 1 khoảng cách ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, những đơn vị trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã lựa chọn, gây sát thương lên các công ty đối phương, làm choáng các nạn nhân trúng chiêu trực tiếp và làm chậm tốc độ dịch chuyển của chúng trong 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ có khả năng sẽ bị choáng trong vòng 1.25 giây.

Nâng cấp là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra hỗ trợ khả năng kế tiếp của hắn đc gia cường hiệu lực mà không tốn năng lượng, đồng thời cường điệu hóa hiệu ứng của nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương cùng những phát bắn thường có tia chớp đạn trong 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm và những trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech cùng 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. những tướng và quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương tối đa. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ việc quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ tạo nên sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng cùng làm chậm speed di chuyển.

Lối chơi Heimerdinger

Đầu cuộc đấu bạn nên dùng Ụ Súng Tân tiền trong game H-28G sẽ giúp dọn lính nhanh lẹ với đẩy chúng thật nhanh vào trụ để ép kẻ địch buộc phải farm chỉ trong trụ. Hãy cố gắng đặt Ụ Súng tiến bộ vào các bụi cỏ để suport tầm nhìn cùng giúp cho bạn dễ farm hơn. trường hợp chạm chán phải pháp môn sư có lẽ ”dọn súng” hay như Syndra thì không nên đặt vô số.

Nếu bạn muốn dồn sát thương hãy dùng full bộ Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để gia công choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ con để gây con số sát thương cao trong thời gian ngắn.

Bảng tài năng Heimerdinger mùa 10

Giai đoạn đi đường năng lượng làm yếu không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng cao. có khả năng đặt nhiều nhất tới ba trụ ở những vị trí dành riêng sẽ có khả năng gây sát thương ra nhiều nhất. Dùng năng lực Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) và Tên Lửa Hextech Cỡ nhỏ (W) cấu rỉa máu địch thủ từ xa. với lượng sát thương từ trụ và E W, Heimer có khả năng tiện lợi đo ván địch thủ nào dám lại gần. Giữa round Heimerdinger không chắc là đảo đường giỏi, thay vào đây gamer nên tạo ức chế ở đường của chính bản thân mình tối đa nhằm lôi kéo sự xem xét của tướng đi rừng đối phương với giúp đỡ anh em người chơi có thêm các giải pháp lựa chọn. Việc đặt Ụ Súng tiến bộ H-28G một cách hợp lí sẽ là công cụ đắc lực giúp đỡ cho mình 1 chọi với 2 đối phương.

Dù Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu cần nhớ cần phải đi gank thì có thể dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 cùng cải thiện. chỉ trong giao tranh, nếu đối thủ chủ động mở giao tranh trước, bạn cũng có thể lựa chọn giữa nâng cao Q hoặc E nhằm mục đích tăng số lượng sát thương diện rộng cũng đúng khống chế dễ dãi giúp đỡ cho bằng hữu của bạn có ưu điểm chỉ trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น