หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Gánh team thêm thách thức với top 5 tướng khó chơi nhất Liên Quân Mobile

Công thức tướng mạnh + người chơi giỏi trong Liên Quân Mobile thường tạo ra một nhân vật đóng vai trò "gánh team" - đưa cả đội đến đỉnh vinh quang. Tuy vậy công thức đó sẽ không chắc xảy ra nếu bạn được giao 1 trong 5 vị tướng sau đây mà chưa từng chơi qua trước đó. Bởi đơn giản độ khó của chúng là khó ai sánh bằng.

Anh hào - anh hào tối thượng

Đây là một trong 3 vị tướng xuất thân từ hero của DC Comics đc đưa vào trò chơi theo thỏa thuận hòa hợp tác giữa 2 bên. Ngoài anh hùng còn tồn tại Batman với Joker.

Kể từ lúc đc mở bán vào tháng 11/2017, hero đã gây sốt vì đc nhà phân phối trò chơi ưu tiên trang bị cho không ít kỹ năng, vào loại nhiều nhất trong vòng Game Liên quân Mobile. Sự "bá đạo" này là trọn vẹn xứng đáng cùng vị thế người siêu nhân thực xây dựng lý tối thượng mà bọn họ thường thấy trong vòng truyện tranh và phim điện Hình ảnh về anh dũng.
Superman - anh hào vô cùng bá đạo
Superman - anh hào vô cùng bá đạo
Dù vậy sức khỏe của siêu anh hùng cũng kéo theo các gian lao nhất định cho người chơi.

Chi tiết, nội tại của siêu anh hùng cho phép dịch rời theo 2 trạng thái là Phi hành và Bộ hành. trong những số đó đa số những năng lực mạnh của tráng sĩ chỉ có thể thi triển được ở trạng thái Phi hành - tức là bật.

Chính vì như thế, để hình như tận dụng hết được sức khỏe của dũng sĩ, game thủ cần phải tới tấp dịch chuyển vị tướng này nhằm mục đích sớm tích lũy đầy đủ siêu năng để chuyển hẳn qua trạng thái Phi hành.

Gian khó không dừng lại ở đó, superman sẽ cần phải quay lại trạng thái bộ hành nếu bất ngờ bị tướng địch công kích hoặc dính những hiệu ứng khống chế cứng.

Tóm lại, dù rất mạnh nhưng do một vài Điểm sáng gây giận dữ bên trên mà siêu nhân yêu cầu người chơi cần rất chi là hoạt bát mới có lẽ phát huy được hết kỹ năng.

Murad - hotboy đường rừng

Cùng bản lĩnh dịch rời linh động, khó bắt bài, Murad khẳng định là cơn ác mộng cùng địch cùng sát thương không hề nhỏ từ những phương pháp của chính bản thân mình. tuy vậy làm ra sao để làm chủ đc vị tướng này và thi chơi công dụng, đúng nghĩa "gánh team" bắt đầu là vấn đề.

Còn nếu như không, việc Murad trở thành yếu điểm của cả đội nhóm là điều không gian lao xảy ra. khoảng giữa tráng sĩ với tội đồ mong manh vậy đó.
Murad đòi hỏi sự đo lường và tính toán cao chỉ trong cách thi triển đòn thế
Murad đòi hỏi sự đo lường và tính toán cao chỉ trong cách thi triển đòn thế
Cụ thể như cùng giải pháp Tàn Hình ảnh Đao, tuy nhiên rất linh hoạt nhưng nếu ra đòn liên tục không có đo lường và thống kê, các bạn sẽ đẩy Murad về lại chỗ đứng khởi đầu. Vốn không nổi tiếng về việc dẻo dai, Murad chỉ trong trường hợp này chắc là rồi sẽ biến thành miếng mồi ngon cho quân thù.

Hay như chiêu Vô Ảnh Cực, bạn cũng phải giám sát và đo lường time thi triển thế nào cho hợp lí để đối phương chạm vào vùng biên giới không gian rồi chậm lại.

Airi - Yasuo bạn dạng nữ của Game Liên quân Mobile

Và khả năng cơ động tốt và những phương pháp lạ mắt đầy sức mạnh, Airi đc ví như Yasuo - vị tướng rất đc hâm mộ của Game Game Liên minh.

Vừa nhanh chóng lại vừa mạnh, ví dụ Airi hội đủ các nhân tố để biến thành một hero "gánh team" tiếp tục đc chọn lựa. tuy nhiên mọi thứ lại không đc dễ dãi như vậy.

Không phải tự nhiên và thoải mái mà vị nữ tướng này thường vắng vẻ mặt trong các trận chiến ở các chiến trường mang tính chất bài bản.

Airi vướng cần một trong những Điểm hạn chế, trong đó nghiêm trọng nhất là ở các dạng chiêu thức tính chất của vị tướng này. cụ thể, rất nhiều trong số các phương pháp của Airi là dạng "định vị mục tiêu". chính vì như vậy không không dễ dàng để kẻ thù chắc là nhận thấy trước và chủ động tránh mặt.

Không chỉ có vậy, song phận "nữ nhi", dù vậy Airi lại chỉ chắc rằng mạnh ở những vố tay cận chiến. chính vì vậy, tuy chắc là gây sát thương cao cho kẻ địch, tuy nhiên do chỉ có một con số máu không cao, Airi rồi sẽ chạm chán ăn hại trong vòng vây của đối thủ.

Nakroth - thiên hướng biến vạn hóa

Gần cũng tương tự Murad, Nakroth cũng là 1 trong vị tướng có lẽ di chuyển năng động nhất Game Liên quân Mobile. bởi vì vậy những chiêu bài của vị tướng này chỉ có khả năng thi triển đc công dụng nếu bạn cần đến thành thạo những kĩ năng vượt vị trí trong vòng giao tranh cũng như khi tháo chạy.

Những kỹ năng của Nakroth cũng cần thiết phải "canh me" làm thế nào cho hợp lí nhất bắt đầu phát huy nhiều nhất hiệu quả, còn nếu không sẽ tương đối lãng phí.

Không những vậy, càng về cuối trò chơi, Nakroth lại càng nhát phần "bá đạo" đối với ban đầu. chính vì như vậy người chơi cần có khả năng túi ba lô quát map để phụ trách nghĩa vụ phá trụ, đẩy đường.
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo kiểu đã mắt nhất Liên quân di động
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo kiểu đã mắt nhất Liên quân di động

Lauriel - pháp sư gác cổng

Đó là vị tướng từng được nhiều game thủ tin dùng tại phần đường giữa, trước khi có Tulen. dù thế một vị tướng pháp sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên hướng thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển các tài năng ở mức rất thấp. chính vì vậy, dù vậy trên danh có nghĩa là các đòn đánh tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng rất dễ bị kẻ thù quây vào cận chiến.

Để khắc phục, game thủ không thể phương thức nào khác là đổ công ném tiến vào việc nâng cao các mặt hàng tăng chống chịu.

Chán nản vì đã "vô đối" trong đám bạn với con tướng tủ của mình? Hãy thử tự đặt ra thách thức mới cho bản thân qua việc chinh phục 5 quân tướng khó ở trên xem sao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น