หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Minecraft không còn “nhẹ” như bạn tưởng, hãy tham khảo kỹ bài sau

Là 1 trong phiên bản rất chi là hot trong vài năm quay về đây, Minecraft quả là biết phương thức để cho gamer cần bất thần. Từ cách chơi “mở” rất chi là thoải mái và dễ chịu, đến bản lĩnh phát minh giới hạn max. ngay cả đến cấu hình bắt buộc cần của Game cũng...thay đánh đổi đau đầu.

Thật vậy, do đặc thù của chính bản thân mình, gamer càng chiến Minecraft lâu, càng kiến tạo nhiều thì sức ép đè nặng lên phần cứng máy tính của bạn càng nặng nề hơn.

“Đồ họa thì bần mà bày đặt lag”, chắc hẳn rằng rồi sẽ rất nhiều người thốt lên câu này. tuy là chưa bàn ở góc độ thẩm mỹ và làm đẹp, không hề không đồng ý rằng, dù vậy chỉ là 1 trong những viên gạch vuông, tuy nhiên nếu gấp cả nghìn lần như vậy, cũng biến thành làm nên cảm giác cấp số nhân về bắt buộc cần xử lý, khiến cỗ máy của bạn vốn đấu ngon lành từ đầu bỗng trở nên ỳ ạch.

Vậy làm ra làm sao để khắc phục tình trạng cướp đơ khi chơi Minecraft, cùng bọn tôi hướng đến nhé!
Minecraft khi xây cất đồ sộ lên cũng ngốn phần cứng kinh khủng hơn gamer tưởng nhiều
Minecraft khi xây cất đồ sộ lên cũng ngốn phần cứng kinh khủng hơn gamer tưởng nhiều
Trước hết, rất cần phải nói chi tiết hơn về hiện tượng lag chỉ trong Minecraft

Thứ nhất, cơ bản nhất, chính là đơ phần cứng, xuất xắc có thể nói rằng là đòi hỏi bối cảnh từ Game vượt quá kỹ năng xử lý của dàn laptop của mình.

Nghe thấy câu này, chắc hẳn rằng nhiều gamer sẽ không đồng tình, vì cho rằng cấu hình máy vi tính của bản thân tuy không mạnh, dù vậy vẫn thừa sức ăn đứt phiên bản "nhẹ hều" như Minecraft.

Tuy nhiên, cần phải phân biệt rõ thời điểm người chơi new chơi trò chơi, cùng chơi ở mức tương đối, đối với những gamer dạng "hardcore", cày cuộc, xây đắp cả một map lớn tưởng và đầy chi tiết trong vòng Game.

Về cơ bản, Minecraft có bắt buộc cần rất nhẹ bởi khởi đầu mỗi round đấu nó chỉ gồm một số hình khối đơn giản, vuông vức, và một vài mảng texture - làm từ chất liệu mặt phẳng đơn giản, thường là đồng màu.

Bạn cứ hiểu nôm na là bộ khung càng phức tạp với phần bề mặt càng chi tiết thì bắt buộc cần phần cứng rồi sẽ càng nặng nề hơn (đó là chưa kể đến các yếu tố cảm giác với bộ lọc khác).

Chính vì như thế, xây một căn nhà trong Minecraft vẫn chính là nhẹ hều, xây cả 1 vườn hoa vẫn chính là nhẹ. tuy thế xây cả 1 bản đồ dày đặc từ công trình kiến trúc nhà cửa, biệt thự, lâu đài, tới những cảnh sắc tự nhiên như rừng, sông nước, núi,...lại là cả một mẩu chuyện khác.
Và các game thủ chơi Minecraft dạng “hardcore”, mua một máy vi tính cấu hình vượt trội là điều nên có
Và các game thủ chơi Minecraft dạng “hardcore”, mua một máy vi tính cấu hình vượt trội là điều nên có
Từ một đến vài ô vuông khối hộp đơn giản, hiện nay đã đc cấp số nhân lên hàng nghìn lần. chính vì như vậy đòi hỏi về giao diện ở thời đặc điểm đó tất nhiên cao hơn rất nhiều. nếu như bạn download một card bối cảnh khủng, và bộ lưu trữ V-ram từ 4Gb trở lên thì chắc rằng buộc phải mất khá nhiều công xây dựng new có thể khiến máy ỳ ạch.

Tuy nhiên với những người sở hữu những loài card đời cũ hơn, cùng bộ nhớ lưu trữ thấp, tuyệt thậm chí là các loại card tích hợp, thì việc trò chơi tạo trọng trách đồ họa lên máy tính xách tay sẽ sớm hơn nhiều.

Thứ hai, do là một trong cuộc chơi có nền tảng online, việc cài đặt một đường truyền cân bằng cũng rất cần thiết, ảnh hưởng rất to lớn tới độ mềm mại khi chơi trò chơi.

Vậy làm thế nào để ngăn cản hiện tượng cướp đơ khi chơi game Minecraft?

Trước tiên, vẫn cần bạn phải ngó lại 1 đợt nữa đòi hỏi về phần cứng của trò chơi, cụ thể như sau:

Thông số kỹ thuật tối thiểu:
CPU: Intel Pentium D hoặc AMD Athlon 64 (K8) 2.6 GHz
RAM: 2 GB
Ổ cứng trống: Tối thiểu 200 MB
GPU (Tích hợp): Intel HD Graphics hoặc AMD Radeon HD Graphics
GPU (Rời): Nvidia GeForce 9600 GT hoặc AMD Radeon HD 2400

Thông số kỹ thuật đề nghị:
CPU: Intel Core i3 hoặc AMD Athlon II (K10) 2.8 GHz
RAM: 4 GB
Ổ cứng trống: 1 GB
GPU: GeForce 2xx Series hoặc AMD Radeon HD 5xxx Series
Minecraft có nền bối cảnh liếc qua rất cũ kỹ, tạo xúc cảm...nhẹ hều
Minecraft có nền bối cảnh liếc qua rất cũ kỹ, tạo xúc cảm...nhẹ hều
Chú ý là ngay cả khi đạt tới cấu hình đề nghị, trò chơi vẫn dường như rơi vào tình hình chiếm giật, nếu bạn thi công một maps quá khủng như đã nghiên cứu và phân tích ở trên. lúc này một card hình ảnh có bộ lưu trữ lớn sẽ giúp đỡ nâng cao khá tốt tình hình.

Trong khi, bạn có thể giảm cài đặt về đồ họa xuống một chút, nếu không có đc một cấu hình máy lý tưởng. Do nền giao diện khá là đối kháng sơ, việc giảm độ sắc nét của trò chơi, cụ thể từ đầy đủ HD xuống 720P, cũng không làm ảnh hưởng không ít đến chất con số bối cảnh nói chung, đặc biệt là trên những ảnh nền nhỏ nhắn từ 20 inch trở xuống.

Trong khi bạn có thể tính tới việc cần đến các bạn dạng hack đặc trưng, trợ giúp tiết giảm nhiều nhất các cảm giác “ngốn phần cứng” của trò chơi, bổ trợ những công trình đồ sộ của mình trở thành nhẹ nhàng hơn.

Trên đây chúng tôi đã miêu tả với game thủ về Tại Sao và một trong những biện pháp nhằm hạn chế “tới mức tối đa” hiện tượng cướp lag khi chơi game Minecraft. Hãy đừng quên Minecraft là 1 trong cuộc chơi có bắt buộc cần hình ảnh...rất gian truân lường, chịu ràng buộc nhiều vào mô hình xây cất của mình. chính vì vậy hãy làm rõ đc về thông số kỹ thuật máy tính xách tay của mình cùng “lượng sức” cho hài hòa nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น