หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Tìm hiểu các tính năng trong trò chơi ma sói Ultimate

Board Game đáng sợ sói là trò chơi được thiết kế theo phong cách bởi Ted Alspach với đc phát hành bởi Bézier Games. đấy là trò chơi rất thân quen và các board trò chơi “thủ”. Board trò chơi kinh dị sói có rất nhiều bản với luôn luôn đc nhà ban hành cách tân, bổ sung cập nhật các tuyến hero. điều ấy suport gamer có sự Trải Nghiệm thú vui cùng chưa bao giờ đánh mất đc sự lôi kéo qua từng giai đoạn của trò chơi. trong những đổi mới được xem là kinh dị sói Ultimate giỏi còn gọi là Ultimate Werewolf Deluxe Edition. Vậy bạn biết gì về board Game kinh dị sói này, tác dụng của những hero ra sao? Hãy với hướng đến ngay dưới đây.

Giới thiệu về ma sói Ultimate

Đáng sợ Sói Ultimate là một trong phiên bản ma Sói đủ, được thiết kế với lạ mắt và độ hấp dẫn tốt nhất trong những phiên bản mà nhà ban hành ra mắt thị trường. Về điều đơn giản kinh dị Sói Ultimate vẫn dựa theo các cốt lõi, đặc thù đặc trưng từ trước đến nay của một board trò chơi cộng đồng như đáng sợ Sói. bạn dạng này vẫn ẩn tầm quan trọng của những nhân vật, yêu cầu game thủ cần tham gia biện luận, từ đó thể hiện khả năng thuyết phục cùng nghiên cứu. mặc dù vậy phiên bản kinh dị sói này sẽ có được sự ra mặt của một số trong những tuyến hero cài những chức năng độc đáo, mang lại các diễn biến vui lòng với đầy hấp dẫn cho người chơi. chỉ trong bản này, mục tiêu của phe Dân Làng vẫn là xâu chuỗi khẩu ca của những gamer khác cùng đề ra nhận đoán ai là Sói cùng ai là Dân làng. Còn những gamer thuộc phe Sói kiếm tìm phương pháp trà trộn, ngụy trang để không biến thành phe Dân Làng phát hiện. Mỗi đêm Sói rồi sẽ hiện nguyên hình và đi giết dân làng. tuy nhiên, có nhu cầu này của Sói rất không dễ dàng tiến hành bởi có khá nhiều nhân vật tham dự game show tải các chức năng để chống lại Sói. Để nhập môn chiến trò kinh dị sói thì cần phải có người quản trò với người quản trò này còn có nhiệm vụ dẫn truyện để bước đầu cuộc đấu.

Kinh dị sói Ultimate là phiên bản được thiết kế với đẹp với luật chiến hấp dẫn

Công dụng của các nhân vật trong ma sói Ultimate

Trong vòng ma sói Ultimate, mỗi game thủ sẽ đóng vai các nhân vật khác biệt và mỗi anh hùng sẽ sở hữu được những tính năng, bổn phận riêng. bởi vì con số anh hùng quá đông chắc là từ 5 - 75 người nên bạn nếu không làm rõ rồi sẽ chạm mặt nhiều gian nan khi thi đấu ma sói Ultimate.

Phe Dân Làng

Trong vòng Game kinh dị Sói, Dân làng là phe có số lượng đông. Phe này có những các anh hùng với tính năng sau đây:

Bảo vệ (Bodyguard): Vào mỗi đêm, bảo an sẽ là người chơi chọn một người không giống nhau để bảo đảm. game thủ này sẽ không còn chết vào đêm đó cùng cũng không dead vào ngày hôm sau.

Thần tình cảm (Cupid): nhân vật này rồi sẽ thức dậy vào đêm đầu tiên cùng lựa chọn ra 2 bạn để trở thành 2 tình nhân nhau (có thể chọn lựa cả mình). được phép lựa chọn cả mình). Trường một trong 2 người dead, người còn lại cũng biến thành chết theo.

Người bệnh (Diseased): Nếu Sói cắn Người bệnh thì Sói sẽ không hề cắn người nào vào đêm tiếp sau do đã trở nên bệnh.

Tiên tri tập sự (Apprentice Seer): Tiên tri tập sự rồi sẽ đc quản trò chạm vào vai để gọi dậy chỉ trong đêm cùng đc quyền chỉ định 1 người, trường hợp người đó đc chỉ định 2 lần thì quản trò sẽ cho Tiên tri thực tập hiểu rõ người đó có phải là Sói hay là không. bởi nên Tiên tri thực tập có tầm quan trọng giúp cho Tiên tri, nếu Tiên Tri dead, Tiên tri tập sự sẽ biến thành Tiên tri mới.

Hero Dân làng

Dân làng (Village): hero này không có công dụng quan trọng đặc biệt nào, chỉ nghỉ ngơi suốt đêm cùng sẽ gia nhập biểu quyết search Sói vào ban ngày.

Tiên tri (Seeker): Vào mỗi đêm, Tiên tri rồi sẽ chỉ tay vào một người cùng quản trò sẽ cho hero này hiểu rõ người đó có buộc phải là đáng sợ sói hay không bằng cách gật hoặc từ chối.

Tiên tri hào quang (Aura Seer): sẽ thức dậy mỗi đêm để tìm game thủ có công dụng mà không phải là Dân thường xuất xắc Sói.

Bé kinh dị (Ghost): Đêm trước tiên con đáng sợ sẽ ảnh hưởng chết ngay vào đêm thứ nhất. Mỗi đêm nhỏ kinh dị dường như contact với các game thủ khác trải qua việc viết 1 chữ lên 1 tờ giấy. tuy nhiên, không đc viết tên hay viết tắt tên, mà chỉ đề ra các nên xem.

Phe Sói

Phe Sói thường cải trang và trà trộn vào trong vòng dân làng để dấu đi "cái đuôi" của bản thân mình.

Pháp môn sư sói (Sorceress): Vào mỗi đêm, pháp môn sư sói sẽ thức dậy cùng đi tìm Tiên tri bằng phương pháp chỉ thị một người. lúc này quản trò sẽ cho biết đó có buộc phải Tiên tri hay không. Sói sẽ không được biết pháp sư Sói là ai và ngược lại.

Nhân vật kinh dị sói

Ma sói (Werewolf): kinh dị sói rồi sẽ tỉnh dậy vào mỗi đêm và thống nhất giết 1 nạn nhận ngẫu nhiên. chỉ trong trò chơi, Sói giống như không giết người nào cùng cũng không được giết sói khác.

Sói khiêm tốn (Wolf Cub): trong vòng đêm, nếu Sói khiêm tốn bị giết, Sói còn lại rồi sẽ giết 2 người vào đêm hôm sau. Sói chắc là chọn lựa giết Sói con như 1 sự bất chấp cùng buộc phải sự đồng ý của sói khiêm tốn cũng như những sói khác. giờ đây, Sói có lẽ lập tức giết 2 gamer khác vào ban đêm đó. Dường như, phiên bản kinh dị sói này có một số anh hùng đánh đổi chức năng cho nhau như: Cursed (Kẻ bị nguyền rủa): lúc đầu là game thủ, nếu bị sói cắn thì đêm tiếp sau sẽ biến thành sói; Drunk ( Say rượu): Hai đêm đầu tiên, Say rượu thuộc phe Dân làng.Đêm thứ 3 anh hùng này có vẻ là người chơi khác dựa vào lá bài có chức năng đặc biệt… Dường như còn có một số anh hùng không thuộc phe Dân làng cũng không thuộc phe Sói. có thể nói tới như Cult Leader (Trưởng giáo phái), Hoodlum (Du côn), Tanner (Chán đời), Vampire (Ma cà rồng),...

Bên trên đây là hệ thống các nhân vật cùng tác dụng trong ma sói Ultimate. mong muốn gamer đã hiểu rõ để đấu kết quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น