หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Toàn tập về lối chơi quân Shang trong vòng Đế chế

Khi bước vào “bộ môn” Age of Empires, bạn sẽ được làm quen với rất nhiều đất nước cổ đại, từng một time xưng hùng xưng bá trong vòng quá khứ. giống như người chơi chưa hướng đến 1 cách kỹ lưỡng nhưng format của Đế chế đều phải sở hữu kể tới lịch sử hình thành, các bước nâng cấp của từng giang sơn, Trong khi là các mẩu truyện của các giang sơn đó, điều ấy vừa khiến cho bạn chơi trò chơi, vừa suport chúng ta cũng có thể bổ sung thêm học thức về môn lịch sử hào hùng. trong những loài quân của Age of Empires, có một loại quân được xem là khá gần gụi, quen thuộc cùng lịch sử vẻ vang VN, đó là Shang.

Shang – dân chơi game việt nam quen gọi là “Seng”, có lẽ rằng đc lấy ý tưởng từ nhà Đường hoặc nhà Thương của China cổ đại cùng trong vòng team của Shang, game thủ cũng trở nên nhìn thấy có không ít nét rất China.
Shang chính là người đại diện của Trung Quốc cổ đại
Shang chính là người đại diện của Trung Quốc cổ đại
Ưu – nhược điểm của Shang

Giữa những ưu điểm rộng nhất của Shang đó đó là dân rẻ nhất trong vòng AOE, dân của Shang chỉ có giá 35 thực, chắc hẳn rằng chính bởi nên mà ải nào Shang cũng khá đông dân, rất như nhau cùng các cuộc chiến chỉ trong thực chất có giải pháp lấy thịt đè người của bọn họ. với những loại quân khác, để kích đời 3, bạn chỉ có khả năng đánh 25 hoặc 25+1 dân tuy vậy với Shang, chúng ta cũng có thể đánh 28 dân mà vẫn bảo đảm bằng vận thịt và gỗ. Dường như, Shang là 1 trong số ít quốc gia có được gần như đủ các loại quân với đều có khả năng lên đầu máu, rõ ràng như: Cung A, cung R, sọc solo (đạp đôi), Horse thần, Pháo thần… Đây có lẽ là một ưu ái cực lớn mà nhà ban hành giành riêng cho Shang.

Mặc dù, Shang không hẳn là không tồn tại nhược điểm. Shang không có Voi, nhà BC không nâng đc bắn chặn, đấy là điểm yếu kém khi đánh đời 4. Hình như, tuy Shang có đủ các loại quân nhưng đa số những tổ chức quân này đều không phải quân tuyển, không nổi bật khi buộc phải cạnh tranh và các loài quân khác. Dường như, chắc là do dân rẻ nên năng suất lao động cũng không quá gây chú ý.
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Lối chơi Shang theo maps Hill Country

Theo luật VN với China, Shang có các kèo đấu như đối chọi, 2-2, 3-3 hoặc 4-4, Ngoài ra, Shang cũng có thể có thể ra mắt trong những kèo Random 4-4. Ngoài ra, khi đối chọi Shang hoặc các kèo thuần Shang còn có thể đánh thuần tiễn (chỉ đánh cung R) hoặc hỗn mã (cung R kẹp ngựa sọc). đối với từng bài đánh sẽ có được phương thức triển khai quân không giống nhau cùng tùy theo từng bài mà khả năng điều quân, giải pháp công kích – phòng thủ giỏi kết hợp công – thủ nhà cũng không giống nhau. chỉ trong nội dung bài viết này, mình chỉ tập trung chỉ dẫn vào việc lên đời.

Đời 1, Shang hình như xây dựng gỗ trước và lùa hươu về ăn tận nhà (bài Tàu) hoặc theo bài cổ xưa là ăn quả trước. kết hợp đi dò thêm khoáng sản để đủ thực thì kích đời.

Đời 2, dò khoáng sản, địa thế nhà, câu voi và lùa hươu, search mỏ quả phụ, còn nếu không đầy đủ thì đi đập lô. Bài đẹp chắc là đánh 28 dân, muốn ép đời nhanh giống như đánh 25 hoặc 26 dân. trong thời gian kích đời 2 lên 3 cần phải chăm chú nâng chặt gỗ.
Shang chỉ có ưu điểm ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Shang chỉ có ưu điểm ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Đời 3, Shang là dòng quân kích đời 3 sớm nên thường cần phải là quân chủ lực trong Random, bởi thế chọn đánh ngựa chém là điều nên triển khai. chiến thuật dâng nhà có khả năng là giải pháp hài hòa và hợp lý nếu bạn nằm phí trong góc, nó hình như bổ trợ nhà cho bạn bè đổi mới. Nếu dư tài nguyên thì nâng bánh xe sớm để chắc là lên cung R, đa chủng loại hóa loại quân để cơ động hơn cùng có lẽ chống phù thủy.

Đời 4, Shang giờ đây không thể vô số điểm mạnh, hãy lựa theo tình thế để có khả năng đẩy cho các chủ lực khác mạnh hơn đổi mới. Nếu buộc phải làm chủ lực, chúng ta cũng có thể chọn lựa đánh Horse thần hoặc đạp đôi, tuy không mạnh nhưng cũng đủ sức gánh đội hình trong time nhất định.

Bên trên đấy là những hướng dẫn của bọn tôi về kiểu cách đánh Shang trong Age of Empires, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น